Kiếm tiền bằng việc thiết kế ra website hoàn chỉnh - EDUMALL.VN

799,000đ = 50,000đ Mô tả về khóa học Kiếm tiền bằng việc thiết kế ra website hoàn chỉnh Bạn là Lập trình viên? Bạn luôn tự hỏi: - Mình có t...



799,000đ = 50,000đ

Mô tả về khóa học

Kiếm tiền bằng việc thiết kế ra website hoàn chỉnh
Bạn là Lập trình viên? Bạn luôn tự hỏi:
- Mình có thể làm được website hoàn chỉnh từ đầu đến cuối không?
- Mình có thể kiếm tiền được từ việc làm website hay không?
- Qui trình làm một theme Wordpress bán trên các trang bán theme chuyên nghiệp như themeforest thế nào?
- Làm website hoàn chỉnh và làm theme khác nhau ở đâu?
- Tạo thu nhập ổn định bằng việc trở thành một Wordpress developer?
Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời sau khi học xong khóa học này. Hợp tác cùng giảng viên với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế web tại FPT Arena, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn một khóa học:
- Cung cấp những kiến thức cũng như những công cụ hữu dụng nhất về Bootstrap và Wordpress, đi kèm là những project thực tế áp dụng những kiến thức vừa học nhằm giúp học viên hoàn toàn nắm được bài và có thể tự làm được ngay sau khi học.
- Học xong khóa học này các bạn sẽ chỉ mất 20 phút để hoạch định các bước làm với một giao diện cho trước để tạo ra một website mạnh mẽ. Tất cả đều dựa trên một số phương pháp và công thức đặc thù.
- Khi đã hoàn thành khóa học và nắm được phương pháp đặc thù rồi, bạn có thể tự tin làm web thuê, xây dựng dịch vụ thiết kế web, tạo thêm một khoản thu nhập không hề nhỏ cho bản thân.

Giáo trình



















Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét